.

.

Monday 8 June 2015

Paano maging isang dealer sa FIRST VITA PLUS?





Una, bibili ka lang ng isang FIRST VITA PLUS POWER PACK ito ay nagkakahalaga ng 7,699 ang isang per box po ng first vita plus ay 770 kaya naman po ang kabuuang halaga po nito ay 9,240 dahil ang laman po ng isang power pack ay 12 boxes. Wala pong membership fee at registration fee dito sa first vita plus. Kaya naman po sa pamamagitan po ng pagbili nyo sa isa power pack magiging official dealer na po kayo.



ANU NGA BA ANG MAPAPALA MO OR MAGIGING BENEFITS SA PAGIGING DEALER SA FIRST VITA PLUS?



1. Isa sa mga magiging benefits mo ang 25% discount- Sa bawat pagbili mo ng patingi-tingi sa produkto ng first vita plus meron kang 25% discount ito po ay lifetime kapag kayo po ay naging isang dealer. ang tanong, kapag isa ka nang dealer at bibili ka ng isang power pack discounted po ba ito? ang sagot ay hindi po. tulad po ng sabi ko ito po ay sa mga patingi-tingi mong bili ng products.



2. Isa sa mga benefits po ay ang Sales Commissions- Kapag ikaw ay isang dealer na at nakapag invite at naging dealer ang na-invite mo magkakaroon ka po ng 500pesos. ito ay ibinibigay ng first vita plus sa mga dealer na nakakapag invite at yung nai invite nila ay nagiging dealer dahil hindi po makakabenta ang kumpanya kung hindi dahil sa iyo.



3. Sales Override Commissions (SOC)- Sa parte pong ito kapag ang iyong bagong dealer ay nakapag invite pa ng isang tao at naging dealer din ikaw po ay makakatanggap ng worth 385 o isang box ng first vita plus(10 sachets). halimbawa po, ikaw napag invite at naging dealer ang iyong na invite at yung na invite mo ang nag aya din ng isang tao at yung inaya nya ay naging dealer din, sa sitwasyon pong yan diyan ka po magkakaroon ng tinatawag na SALES OVERRIDE COMMISSION.



4. Rebates- Ito ang isa mga magiging benefits nyo dito sa first vita plus, dito po sa benefits na ito sa bawat bili po ng iyong mga naging dealer meron ka pong rebates. sa 1st level po ay meron kang 3% rebates, sa 2nd level ay 2% at sa 3rd level at pababa ay meron ka pong 1% rebates, halimbawa po ay bumili ang iyong dealer ng tingi na produkto ng first vita plus ikaw po ay magkakaroon ng rebates sa kanyang nabiling produkto. ito po ay ibinibigay tuwing katapusan ng buwan, kaya naman po ito ay maiipon.



5. Group Sales Override Commission- Ito po ang isa sa ating magiging benepisyo dito sa first vita plus, kapag ikaw po ay nagkaroon na ng Group A at Group B, sa bawat magiging MATCHED sa iyong grupo magkakaroon ka po ng 1,500 kada matched regardless po kung kailang naging dealer or kung saan sya nakapwesto, hangga't nakikita po ng computer na merong matched sa iyong grupo magkakaroon ka po ng 1,500 kada matched. ito po ay ibinibigay kada araw po ng biyernes.



DITO PO SA FIRST VITA PLUS MARAMI PO ANG OPPORTUNITY AT IBINIBIGAY PO NAMIN ITO KAHIT KANINO WALA PO KAMING PINIPILING TAO BASTA'T GUSTONG UMUNLAD SA BUHAY WELCOME PO DITO. NANDITO LANG PO ANG FIRST VITA PLUS AT PARA SA ATIN PO ITO TANGING IKAW NA LANG PO ANG HINIHINTAY NAMIN.
MARAMI NA PONG NANIWALA AT UMUNLAD DITO AT ISA NA PO DITO ANG AKING IDOLO NA SI MR. JR COLINA
ISANG DATING JANITOR SA PHILIPPINE GENERAL HOSPITAL FOR ALMOST 15YEARS, NANIWALA SA NAGSIKAP, NGAYON PO AY UMASENSO DAHIL PO SA PROGRAMA NG FIRST VITA PLUS. ANG TAO PONG ITO AY NAPAKINGGAN KO NUNG AKO PO AY NA- IMBITAHAN SA KANILANG SEMINAR AT TALAGA NAMAN PONG NAPAKA HUMBLE AT NAPAKABAIT KAYA NAMAN PO AKO AY NA INSPIRED.


KUNG NA INSPIRED KO PO KAYO MAM/SIR ITULOY NYO NA PO YAN DAHIL DITO PO SA FIRST VITA PLUS  MAY PAGKAKATAON AT MAY CHANCE PO TAYONG UMUNLAD KAGAYA NG DATING JANITOR NA SI MR. JR COLINA.


17 comments:

  1. May I know urlandlyn number,tnx

    ReplyDelete
  2. Dati na po ako bumili ng power pack may discount na ba ako pag bibili ako ulit...mark ian auguis po name ko diko na kasi alam kung may record pa ba ako..

    ReplyDelete
  3. Willing to become a dealer. Where is your nearest ofc makati area

    ReplyDelete
  4. Paano po malaman po kung naipasok na po ung aking account kc nagbayad na po ako bale 2 power pack pero wala pong confirmation na naipasok na. Basta product lng binigay then period wala n ff up kung kumusta na. Wala pa binigay na brochure o katibayan na nakapabayad na po. Paano malaman po kung musta n aking dealership .

    ReplyDelete
  5. Pwede po bang mag Pa member ako s FVP for personal use??

    ReplyDelete
  6. Hilow po paano po ako maka sali sa Vita plus

    ReplyDelete
  7. Saang office po ng FVP aq pupunta para mag apply for dealer at ano paper reqts tnx

    ReplyDelete
  8. Dati narin akong member 2015,tanong ko lang po kung pwde parin ba xang maactivate uli?

    ReplyDelete
  9. Gusto ko po magpa member pero gusto ko po malaman kung anong boxes po ang kasama ng isang power pack?

    ReplyDelete